GIỚI THIỆU CHUNG

Những năm 2000 là thời điểm Việt Nam mở cửa nền kinh tế, các hoạt động giao thương về công nghệ được mở rộng cũng là lúc các công nghệ lọc nước có mặt tại Việt Nam. Các công nghệ mới lọc nước cho ăn uống như RO, NANO trở lên phổ biến dần để thay thế các công nghệ lọc thô đã lỗi thời. Cùng với đà phát triển đó, chất lượng các dòng sản phẩm máy lọc nước RO, NANO tại thị trường Việt Nam gặp nhiều vấn đề về mặt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và dịch vụ kỹ thuật còn yếu.

Từ thực trạng này, năm 2009 thegioilocnuoc ra đời với sứ mệnh là mở ra một chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm lọc nước hàng đầu thế giới. Để hoàn thành sứ mệnh này, thegioilocnuoc từng bước xây dựng các lợi thế nền tảng về kỹ thuật và dịch vụ, ký kết hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu thế giới để đưa các sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao về Việt Nam.

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – Dịch vụ thực sự chất lượng, giải quyết được yêu cầu thiết yếu cấp bách, nâng cao chất lượng cuộc sống nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Mang đến sản phẩm hữu ích để bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Đối với các đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát  triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác về sản phẩm, truyền thông quảng bá và hỗ trợ kinh doanh, luôn hướng tới lợi ích chung là khách hàng.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của chuỗi cửa hàng với xã hội và môi trường.

VTV1 ĐƯA TIN VỀ CHUỖI CỬA HÀNG THẾ GIỚI LỌC NƯỚC

TẦM NHÌN

“Thegioilocnuoc định hướng phát triển trong 5 năm 2023-2028 trở thành công ty chuyên sâu về lọc nước

giữ vị trí số 1 tại Việt Nam nhập khẩu phân phối các dòng máy lọc nước cao cấp, có chất lượng vượt trội, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất”

SỨ MỆNH

“Mang lại nguồn nước tốt cho người Việt bằng các sản phẩm máy lọc nước

có công nghệ tiên tiến từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới”

 

6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“ TÍN – TÂM – TINH – BẬT – CÙNG – NHÂN ”

Cảm nhận của một số khách hàng sử dụng máy tạo nước Pi tại TP HCM Phỏng Vấn Ngẫu Nhiên Một Số Khách Hàng Dùng Nước Pi tại Hà Nội Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp – Giám đốc trung tâm dinh dưỡng TP HCM